หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Một vé về đời học viên với Chinese Parents

Thời học sinh để lại trong game thủ những ký ức gì? đáp án chắc chắn rằng “quá nhiều để có thể nói rằng hết”. Thật vậy, tầng lớp đi học phổ thông thường là giai đoạn đẹp tuyệt vời nhất chỉ trong đời mọi cá nhân.

Trong những năm tháng học trò ấy, chúng ta rộng lên, cứng cáp qua từng vấp ngã để rồi biến thành một con người mới hoàn thiện hơn về mọi mặt.

Cuộc đời tới trường của mọi cá nhân đều không tránh khỏi những bi thiết vui. cuộc chơi Chinese Parents được coi là kể lại chuẩn xác câu truyện thường ngày của một học sinh người Đài Loan Trung Quốc. mặc dù mọi học sinh các nước Đông Á khác, trong những số đó có nước ta, hình như soi nhìn thấy mình trong các số đó.

Cùng hướng đến về chế độ lôi cuốn và khác biệt này qua bài viết sau đây nhé!
Các bạn sẽ đc hóa thân một đứa trẻ châu Á điển hình từ lúc chào đời tới khi đi học
Các bạn sẽ đc hóa thân một đứa trẻ châu Á điển hình từ lúc chào đời tới khi đi học
Trên hết, nói một chút về giao diện của trò chơi

Châu Á - lục địa đông dân nhất trên địa cầu. Đây cũng là vùng đất đặc trưng hàng đầu về mặt văn hóa với lịch sử dân tộc. bé người châu Á cũng được đánh giá là sang trọng và xuất sắc trong đa số phương diện.

"Lại là 1 thằng châu Á" - câu thoại kiểu kiểu như thế chúng ta cũng có thể nhận thấy nhan nhản trong các bộ phim truyền hình xuất xắc dòng sản phẩm văn hóa truyền thống của Mỹ, mỗi một khi một anh hùng bị một người châu Á đánh bại. Câu nói bên trên tùy mang nặng tính nhận thấy chủng tộc, mặc dù thế cũng phần nào mô tả sự thán phục của người Mỹ trước khả năng của người gốc Á tại Mỹ dành riêng, người dân châu Á khái quát.

Sự xuất sắc của học sinh, sinh viên châu Á, một trong những phần đến từ kỹ năng cá nhân của họ. Nhưng nhiều phần hơn là tới từ các bước học tập khổ luyện, kiên trì rất nặng nề mà nhiều phần chúng ta phải thông qua. Tại Sao đến từ cha mẹ họ, các ông bố bà mẹ châu Á điển hình, luôn luôn đặt nặng nề đề tài kết cuộc trên ghế nhà trường, cho tuy vậy bé họ bắt đầu chỉ ở những năm đầu tới trường.

Đó chính là bối cảnh được khai quật để tạo ra sự trò chơi Chinese Parents.
Stress học tập, thi cử, khiến cho hero của mình chỉ trong Chinese Parents cảm thấy mệt mỏi
Stress học tập, thi cử, khiến cho hero của mình chỉ trong Chinese Parents cảm thấy mệt mỏi
Lối chơi mô phỏng độc đáo và khác biệt

Nhập Game, các bạn sẽ được nhập vai một đứa trẻ châu Á, cùng theo với nó trải qua các bắt đầu đời, từ lúc nằm nôi tới lúc bắt đầu đến lớp. Đứa trẻ đó rồi sẽ không có rất nhiều ngày vui, bởi sức ép từ phía mái ấm gia đình đè nặng trong vòng chuyện học hành, thi cử.

Suốt những năm tháng ấy, đứa trẻ - người chơi, sẽ buộc phải trải qua nhiều chọn chỉ trong học tập và cuộc sống đời thường, nhằm mục đích có khả năng cân bằng giữa sở thích, đam mê, với các đòi hỏi cao kều từ phía phụ huynh về mặt kết cuộc học tập.

Trò chơi không có một cách chơi rõ ràng và điển hình, tuy nhiên hấp dẫn nhờ cái hồn riêng của bản thân. Tuy về kim chỉ nan là lấy đồ họa Đài Loan Trung Quốc, tuy thế bạn sẽ thuận lợi bắt gặp mình trong các số ấy, sống lại đc các ngày tháng học hành căng như dây đàn.

Nếu để so sánh, có thể nói Chinese Parents giống nhất và dòng trò chơi huyền thoại The Sims. trong các số ấy gamer sẽ cần thống trị nhân vật của chính bản thân mình, với một hệ thống các chỉ số, tăng giảm theo time cùng thông qua các vận động mà người chơi tiến hành.
Ổn định giữa học tập với vui nhộn, giữa chọn lựa cá nhân với kỳ vọng của phụ huynh - đó đó là sự hấp dẫn của Chinese Parents
Ổn định giữa học tập với vui nhộn, giữa chọn lựa cá nhân với kỳ vọng của phụ huynh - đó đó là sự hấp dẫn của Chinese Parents
Cùng Chinese Parents, những chỉ số mà bạn phải quản lý về điều đơn giản giống như phân chia làm 2 nhóm:

+ nhóm chỉ số nền tảng: đố vui, EQ, trí nhớ, trí hình dung, khả năng sức đề kháng,...
+ nhóm chỉ số hướng nghiệp: nghệ thuật, văn hoa, toán học, Anh văn,...

Bố mẹ tham gia vào Game trong vòng vai trò người giao "nhiệm vụ" cho bản thân. Đó thường là các đòi hỏi về việc đạt tới một mức chỉ số nào đó. Ngoài ra gamer cần bảo đảm ổn định giữa những tài năng để hình như vượt qua các kỳ thi trên trường lớp.

Ở kề bên việc học tập, bạn có thể chọn lựa các hoạt động vui chơi giải trí, giải trí khác. tuy nhiên chúng sẽ khiến gamer hao tổn sức đề kháng, tốt có khả năng khiến người chơi mất điểm đại chiến (action point) và không còn đầy đủ khả năng để ngồi vào bàn học. như thật tế phải không nào?

Tựu chung lại, có vẻ thấy Chinese Parents cùng nhân cách một cuộc chơi không còn có gì đặc biệt quan trọng để nói. tuy vậy, về mặt văn hóa, trò chơi thực sự đáng Trải Nghiệm. Tùy mỗi cá nhân sẽ sở hữu được cách bình chọn khác nhau, dù vậy chắc chắn bạn sẽ bị lôi cuốn bởi Chinese Parents.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น