หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Tất tần tật phương thức cần dùng các loài quân của mọi dân tộc chỉ trong AOE - Phần 2

Tiếp đến các kinh niệm thú vị, bổ ích ở trong phần trước, nội dung bài viết thời điểm hôm nay chúng ta hãy với nhau đào bới nhất về các đạo quân của 8 dân tộc còn lại chỉ trong Game AOE - Đế chế nhé.

Cũng đúng phần trước, chúng ta rồi sẽ với điểm qua điểm mạnh/yếu trong quân/binh của từng dân tộc. Việc làm này tưởng như không phải ghi nhớ, bởi rất nhiều người sẽ nghĩ chỉ cần “master” 1-2 dân tộc là đủ.

Tuy nhiên, trên thực ra, ngay cả những Pro cũng trở nên bao gồm không dễ dàng, lo sợ nhất định khi phiên bản thân phải trực tiếp cầm 1 tộc lạ, xuất xắc buộc phải đối đầu với cùng 1 tộc lạ trong Game.

Hiểu rõ đâu sẽ có nhiều khi game thủ rơi vào tình huống đó? chính vì như vậy sẵn sàng sẵn sàng là điều không thừa đâu!
Là 1 trong Game RTS, Đế chế cũng áp dụng nguyên tắc “kéo búa lá” trong vòng phong cách thiết kế các chủng quân
Là 1 trong Game RTS, Đế chế cũng áp dụng nguyên tắc “kéo búa lá” trong vòng phong cách thiết kế các chủng quân

Dân tộc Persian

Tộc người tới từ Vùng Vịnh này tải nông dân chắc là "làm thịt" rất chi là năng suất đối với nông dân của những dân tộc khác, lên đến 10+3 thịt mỗi lần.

Hình như người Persian còn có thể "thỉnh" những chú voi chóng vánh đến quái đản, và speed dịch chuyển cao hơn voi chơi khác một nửa. Persian cũng đều có thể thuận tiện kiến thiết một đạo quân nông dân đi khai khẩn kinh tế tài chính do tổ chức này có Chi phí thấp hơn 30% đối với thông thường.

Quân nhóm của Persian có lẽ tuyển đc lạc đà với cung A. mặc dù vậy cung A của Persian nhìn chung là nhát.

Điểm yếu kém khác của Persian, lại cũng chính ở nông dân, với bản lĩnh làm ruộng nhát hơn 30% so với thông thường.

Dân tộc Shang

Công cuộc "sinh sôi nảy nở" của tộc Shang cũng dễ ợt tương tự Persian cùng những doanh nghiệp nông dân siêu rẻ, giá chỉ 35 thực. Ngoài ra đây cũng là 1 trong dân tộc dễ lên đời trong vòng Ages of Empires.

Tộc Shang còn tồn tại những thành trì rất chi là bền vững và kiên cố cùng số lượng máu gấp rất nhiều lần thông thường.

Điểm yếu của Shang vị trí quân nhóm của chúng ta, gồm toàn những chủng quân với sức mạnh tấn công nhát. Bên cạnh đó nông dân của Shang "tuy đông mà hoàn toàn không tinh", do speed di chuyển lừ đừ của họ.

Dân tộc Yamato

Dân tộc có xuất phát từ Japan này mua nông dân "siêng năng" cùng speed di chuyển cao hơn 30% bình thường. người chơi lựa chọn Yamato còn giống như thỏa thích xây dựng nhóm kỵ binh của bản thân mình và giá thành những binh chủng liên kết đến ngựa rẻ hơn 25%. Cung A của Yamato cũng khá cứng, và bản lĩnh trang bị 2 áo.

Chắc hẳn rằng để ổn định, nhà phân phối lại tước đi của Yamato bản lĩnh tuyển ngựa tên, ngựa sọc. Việc không có voi cũng là một điểm trừ khác, tuy vậy nó hoàn toàn đúng về mặt lịch sử.

Yamato cũng không mạnh về công thành, cùng máy bắn đá khiêm tốn. Ngoài ra việc phòng vệ ở giai đoạn đầu cũng cần thận trọng, do tháp canh của Yamato rất yếu.
Tộc người Roman - La Mã có tiếng vợi đạo quân Legion
Tộc người Roman - La Mã có tiếng vợi đạo quân Legion

Dân tộc Choson

Có bắt đầu từ Triều Tiên, Choson có tổ chức phù thủy giá chỉ 85 vàng, thấp hơn 30% đối với bình thường. Ngoài ra tộc người này còn có tháp canh khá mạnh, và tầm công kích +2. người chơi Choson còn dường như tận dụng sự "trâu bò" của quân BB để xây cất nên những đạo quân rất gian khó đánh bại gồm những quân BB đi cùng với nhau.

Điểm yếu của Choson là không có cải thiện đầu máu nên không hề tải đc tuy nhiên mã. các tổ chức tên của Choson cũng không thể nâng cao lên tên lửa. Chưa hết, cung A của tộc này cũng chắc là sống còn giảm đáng chú ý do không lên được 2 áo.

Dân tộc Roman

Người La Mã vốn nổi tiếng cùng những công trình thiết kế kỳ vĩ, sống mãi ngàn đời. trong trò chơi Đế chế, dân tộc này cũng mạnh ở khả năng xây cất, cùng giá gỗ để xây các công trình giá rẻ hơn 15%.

Roman thiết lập các loại quân bộ binh rất mạnh, cùng quân nhân Z speed tấn công tăng 33%, quân nhân Legion công kích nhanh lẹ hơn 1/2. không chỉ vậy, Roman còn cài song mã rất mạnh và khả năng công thành chiến giỏi với cẩu đá với pháo bẹt lên thần.

Mặc dù thế Roman cũng có tương đối nhiều Điểm hạn chế, như không giống như cải thiện tên lửa, không tồn tại cung R, lạc đà. khả năng chế tạo lương thực cũng gian truân do ruộng không còn nâng cao.

Dân tộc Carthaginian

Kẻ thù không đội trời chung cùng nhà Roman tải những thớt voi mạnh với thêm 25% máu. quân nhân xiên của Carthaginian cũng cài bonus gần giống. Bên cạnh đó tộc người này còn có tháp canh rất mạnh, mua xe tên với hình như nâng cấp tên lửa.

Điểm hạn chế của Carthaginian là quân đội khá kém khi nâng cao lên đời 3 đối với các dân tộc khác. Dường như việc không tồn tại cung R và chỉ có bắn đá bé cũng làm hạn chế ít nhiều tài năng tác đấu của dân tộc này.

Dân tộc Palmyran

Người Palmyran có thể hái quả nhanh chóng hơn 25% so với bình thường. Nông dân của tộc này cũng giống như phòng thủ +1 đối với những sắc dân khác. Lạc đà của Palmyran cũng khá hoạt bát cùng speed di chuyển cao hơn 25%. Quân đội của Palmyran rất đa dạng, có bánh xe, cung R, cung A, có nâng cấp tên lửa.

Điểm hạn chế rộng nhất của Palmyran là rất tốn tiền xu tuyển dân, và giá lên tới mức 75 thực. Dường như quân team của tộc này bao gồm điểm yếu kém như không hề tuyển được voi tên, dù thế mã cùng pháo thần nhát.
Phân tích điểm mạnh/yếu của địch là rất cần thiết chỉ trong AOE
Phân tích điểm mạnh/yếu của địch là rất cần thiết chỉ trong AOE

Người Macedonia

Bộ đội xọc xiên Macedonia là vô cùng bá đạo. Dân tộc này còn có những tổ chức ngựa chém với bản lĩnh kháng phù thủy cực mạnh. các loài máy kungfu như cẩu đá cùng xe tên của Macedonia còn tồn tại giá thành rẻ hơn một nửa.

Nhược điểm của Macedonia là nông dân của bọn họ dễ bị chăn do speed dịch chuyển thấp, không tồn tại cẩu pháo to, không tồn tại lạc đà.

Như vậy là qua 2 bài viết ngắn gọn, súc tích, bọn họ đã điểm sang 1 lượt Điểm lưu ý cơ bản về những loại quân thuộc 16 dân tộc khác biệt trong vòng Đế chế. hy vọng các Kinh nghiệm này sẽ khiến cho bạn có thành tích xuất xắc hơn trong các trận chiến tương lai.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น